ประชาสัมพันธ์เปิดสอบงานราชการ

โปรแกรมหนังฉายเร็วๆนี้

ข่าวกีฬา

วันจันทร์ที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

หนีการ bock ของ admin

May 25th, 2009 admin No comments

ผม เชื่อว่าคนที่ใช้อินเตอร์เน็ตขององค์กร ที่มี admin ใจแคบคงรู้สึกอึดอัดน่าดูครับ การหนีไปใช้ proxy ของที่อื่นก็คงทำไม่ได้ เพราะโดนไปหมด แต่ผมเองค่อนข้างแปลกใจว่ากับการทำงานของบรรดา hide proxy , hide ip ว่า admin จะตามไป bock ได้ไหม คำตอบก็คือ bock ได้อยู่ดีครับ แต่คงต้องหากฏให้มันแมทกันหลาย ๆ อย่าง วันนี้คำตอบของการหนี bock ของ admin น่าจะอยู่ที่คำตอบนี้แหละ ลองค้นหาคำว่า hide proxy หรือ hide ip ท่านคงจะได้คำตอบสำหรับเรื่องนี้ และสามารถใช้งานเว็บที่โดน bock ได้แน่นอน เลือกเอาสักตัวนะครับ เพราะมันอยู่เป็นร้อย ๆ ลองใช้ดูอันไหนเร็วก็ใช้อันนั้นแหละ

หนี bock admin

ผมเองไม่อยากบอกว่าชื่อเว็บอะไรที่ใช้ได้ เพราะแถวนี้ก็มี admin อีแอบอยู่ด้วย เดี๋ยวผมจะซวยไปด้วย ยิ่งใช้งานยาก ๆ อยู่ พูดถึงเรื่องการใช้งานอินเตอร์เน็ตก็อยากบอกคนที่ใช้งานในด้านที่ไม่ค่อยดี สักเท่าไหร่นะครับ ต้องระวังนิดหนึ่งผมว่าไม่จำเป็นอย่าเสี่ยง เพราะอะไรเหรอ คำตอบก็คือถ้าคุณไม่แน่จริง ก็คิดริที่จะทำสิ่งเลวร้ายบนอินเตอร์เน็ต เขาใช้เวลาแค่เสี้ยววินาทีเท่านั้นในการติดตามตำแหน่งที่ตั้งของคุณ ไม่เชื่อคุณลองเข้าไปที่เว็บนี้ดูนะ www.whatismyipaddress.com เมื่อเข้าไปแล้วคุณจะรู้สึกร้อน ๆ หนาว ๆ ล่ะครับ

เอาเป็นว่าวันนี้ผมเองเริ่มเรื่องนี้เพราะต้องการมาให้คำตอบกับใครบางคน ที่เจอปัญหาอยู่ ส่วนอีกสาย ๆ หน่อยค่อยมาเล่าเรื่องที่เป็นสาระกันเยอะขึ้นอีกหน่อยหนึ่งนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น: